Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Vận chuyển hàng hóa từ Đồng Nai đi Hà Nội


Vận tải AnzEn chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đồng Nai đi Hà Nội và các tỉnh thành lân cận trong cả nước. Luôn luôn nỗ lực hết mình vì các lợi ích của khách hàng, dịch vụ vận chuyển từ Đồng Nai đi Hà Nội của AnzEn đã nhận được sự tin tưởng cùng sự tín nhiệm từ nhiều đối tác cá nhân, đơn vị tổ chức, doanh nghiệp cũng như các công ty sản xuất khác …



Chú trọng đầu tư nhiều phương diện nhằm để hoàn thiện nhất về chất lượng cũng như số lượng các dịch vụ trong ngành vận tải, qua nhiều năm xây dựng và phát triển, AnzEn đã và đang đáp ứng được hầu hết các nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Đồng Nai ra Hà Nội của quý khách. Đến với AnzEn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về những vấn đề như thời gian, mặt hàng cần vận chuyển, phương tiện, dịch vụ chăm sóc cũng như dịch vụ khuyến mãi,…

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Đồng Nai đi Hà Nội có đảm bảo an toàn không ?

Chúng tôi đầu tư lực lượng nhân viên chuyên giám sát hàng hóa trước lúc lên xe và trong quá trình vận chuyển để đảm bảo an toàn hàng hóa đến tay của người nhận.
Khi nhận hàng, đội giám sát của chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng hàng, đối với các mặt hàng dễ hư hỏng, dễ đổ vỡ, hàng chưa được đóng gói chúng tôi sẽ kiểm tra một cách kỹ lưỡng đồng thời gia cố, đóng gói cẩn thận trở lại để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển.
Chúng tôi luôn mua bảo hiểm vận chuyển 100% cho những loại hàng hóa có giá trị cao.
AnzEn cam kết thời gian nhận vận chuyển và giao hàng nhanh nhất.



Giá cước được tính theo trọng lượng và khối lượng hàng nhận, đảm bảo thấp hơn giá thị trường từ 5% – 10%. Ngoài ra, giá cả sẽ ưu đãi cho những hợp đồng dài hạn và các đơn hàng đi số lượng lớn.
Đội ngũ tài xế được tuyển chọn một cách nghiêm ngặt cả về năng lực lẫn bề dày kinh nghiệm đường trường, Vận tải AnzEn đảm bảo hàng hóa sẽ an toàn tới tận địa điểm giao hàng.
Chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm cũng như đền bù thiệt hại đối với những trường hợp hàng bị mất mát, hư hỏng theo đúng như đã cam kết trên hợp đồng nếu xảy ra bất kỳ sự cố ngoài ý muốn nào.

Địa chỉ vận chuyển hàng Bình Dương đi Hà Nội giá rẻ

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Recommended Posts × +