Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Giải quyết nỗi lo chuyển nhà chung cư hiện nay


Ngày nay, tốc độ đô thị hóa hiện đại hóa phát triển không ngừng kéo theo là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các căn hộ chung cư từ cao cấp cho đến bình dân, Những căn hộ chung cư cũng dần được chú ý hơn đối với nhiều người bởi chúng phù hợp với nguồn tài chính hiện tại và cũng có hệ thống an ninh tốt hơn trước đây. Tuy nhiên, mỗi khi bạn có ý định di chuyển đến một nơi ở mới thì đó lại là một vấn đề to lớn bởi nhiều điều kiện khác nhau, chẳng hạn như: cầu thang di chuyển, mức độ chật hẹp của hành lang, độ ồn khi vận chuyển, quy trình kiểm tra nghiêm ngặt của bảo vệ, …
Các dịch vụ liên quan:
Chuyển nhà chung cư

Để giải quyết được những tình trạng này, bạn phải lựa chọn một đơn vị chuyển nhà chuyên nghiệp và uy tín để hạn chế rủi ro có thể xảy ra và Tiến Đạt sẵn sàng giúp bạn làm được điều này. Trong bài viết dưới đây, Vận tải Tiến Đạt sẽ chia sẻ cho các bạn một số kinh nghiệm chuyển nhà chung cư, giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng và thuận lợi hơn.

Các bước chuyển nhà chung cư quan trọng

Dưới đây là 5 bước cụ thể mà bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng khi chuyển nhà.

1.Một tháng trước ngày chuyển nhà chung cư

Chọn lựa ngày chuyển nhà phù hợp luôn phải có sẵn trước khi quyết định thuê đơn vị vận chuyển hoặc tự mình chuyển nhà.
Lập danh sách các đồ vật cần chuyển, phân loại càng chi tiết càng tốt
Những đồ đạc không quan trọng và không cần thiết, bạn hãy thanh lý chúng để tránh đồ đạc cồng kềnh và vận chuyển mất nhiều thời gian.
Triển khai kế hoạch chuyển nhà, một là tự chuyển nhà, hai là lựa chọn dơn vị chuyển nhà.
Thông báo việc chuyển nhà này đến với người thân và các đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho bạn như: internet, chuyển phát nhanh, …

Dịch vụ chuyển nhà uy tín

2.Một tuần trước ngày chuyển nhà chung cư (trường hợp lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà)

Bạn liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp để lên thời gian cụ thể cho công tác chuyển nhà.
Bắt đầu đóng gói hàng hóa, cho dù bạn có thuê dịch vụ chuyển nhà, bạn cũng phải tự tay mình đóng gói những vật dụng quan trọng như các vật lưu niệm, hồ sơ quan trọng, … những công đoạn đóng gói sau đó có thể do đơn vị cung cấp dịch vụ thực hiện giúp bạn.
Bàn bạc với ban quản lý của chung cư về việc chuyển nhà để đảm bảo an ninh lúc di dời hàng hóa.

3.Một ngày trước khi chuyển nhà chung cư

Liên hệ lại với đơn vị chuyển nhà để thông báo lại lần nữa, riêng đối với Tiến Đạt, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn để thông báo nhằm phục vụ cho công tác chuyển nhà diễn ra suôn sẻ nhất.

Rã đông tủ lạnh khi chuyển nhà

Nhà bạn có tủ lạnh, hãy rã đông trong vòng 8 tiếng.
Làm lễ cúng trạch nếu gia đình bạn có phong tục này.

4.Trong ngày chuyển nhà chung cư

Luôn luôn giữ liên lạc với người kiểm soát viên.
Bạn phải có mặt để trực tiếp hướng dẫn nhân viên đóng gói hay phân loại hàng hóa theo yêu cầu, cũng như đáp ứng những đề nghị bạn đưa ra được tốt nhất.
Khi rời khỏi nhà, hãy kiểm tra lại lần nữa tất cả những đồ đạc đã được vận chuyển đúng chưa? – Bạn có thể dựa vào danh sách đã chuẩn bị ở bước 1 để rà soát lại kỹ lưỡng.

5.Những việc cần làm tại nhà mới

Làm lễ nhập trạch nếu bạn có phong tục này.
Rà soát lại tất cả cả vật dụng khi chuyển vào nhà mới có đủ không, sau đó tiến hành kiểm tra các thiết bị điện đã hoạt động bình thường chưa để tránh tình trạng khi vận chuyển bị va đập dẫn đến hư hỏng mà không hay biết.

Chuyển nhà nhanh chóng

Tiếp tục yêu cầu nhân viên sắp xếp lại đồ vật ở nơi ở mới theo đề xuất của bạn.
Tiến hành dọn dẹp lại nhà cửa để hoàn tất công tác chuyển nhà tốt đẹp.
Nếu bạn cảm thấy công tác chuyển nhà chung cư gặp nhiều khó khăn hoặc bạn đang thắc mắc liệu sẽ có những trắc trở nào khi tự chuyển nhà hay không thì đừng ngừng ngại gọi ngay cho Tiến Đạt nhé! Chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn những điều mà bạn còn chưa rõ, chúc bạn có một nơi ở mới sạch sẽ và hạnh phúc.
Xem thêm: Cách sử dụng thùng carton đúng cách khi chuyển nhà

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Recommended Posts × +