Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Chuyển hàng đi Nhật giá bao nhiêu ?

Với quy mô mở rộng không chỉ chuyển hàng hóa ở Việt Nam, mà còn chuyển hàng qua nước ngoài. Công ty vận chuyển Con Mèo đã và đang là đơn vị vận chuyển trong nước đẩy mạnh vận chuyển hàng hóa quốc tế, điển hình là các nước trong khu vực như Thái, Lào và Nhật Bản.

Với những người có thân nhân, bạn bè, hiện sống và làm việc tại Nhật thì có thể biết chi phí vận chuyển hàng hóa qua Nhật hiện nay khá cao, khó khăn cho người muốn chuyển hàng.

chuyen-hang-di-nhat.png

Chuyển hàng đi Nhật uy tín cao

Nắm bắt được tình hình, công ty Con Mèo đã có dịch vụ chuyển hàng đi Nhật với giá khá rẻ, tùy theo khối lượng, kích thước của hàng hóa quý khách cần vận chuyển để tính phí. Đảm bảo cho quý khách một dịch vụ tốt đi kèm với mức giá phải chăng.

Chúng tôi cung cấp 2 gói cước sau:
  • Gói cước nhanh : phí vận chuyển có thể cao, nhưng vận chuyển siêu tốc, cam kết trong thời gian đúng quy định người nhận nhận đúng hàng.
  • Gói cước kinh tế : đây là gói cước mà nhiều khách hàng đang sử dụng hiện nay. Tuy vận chuyển không nhanh như gói cước nhanh, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ : chuyển đúng hàng, đúng người, cước phí rẻ.
Phí chuyển hàng đi Nhật hiện tại đã không còn quá đắt đỏ cho người dùng bởi chúng tôi liên kết với các hãng tàu, hãng hàng không giá rẻ để vận chuyển nhưng vẫn cam kết cung cấp một dịch vụ vận chuyển đảm bảo.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Nhật của Con Mèo không ngừng cải thiện để làm hài lòng những quý khách khó tính nhất.

Để biết thêm thông tin, chi tiết cước phí vận chuyển hàng hóa, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :

Công ty Cổ Phần Thương Mại Vận Tải Con Mèo

36B Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
Tổng đài: 1900 545 549
Fax: (+84) 08 3948.7072
Hotline: 0916 06 62 64 - 093 205 2567
Email: info@conmeo.net
Website: www.conmeo.net
Xem thêm :
Van chuyen hang hoa Phu Quoc : http://conmeo.net/noi-dia/van-chuyen-hang-hoa-phu-quoc

Không có nhận xét nào:
Viết nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Recommended Posts × +